Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Long Trường Vũ là công ty dịch vụ hóa chất tẩy rửa công nghiệp uy tín với các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp, hóa chất vệ sinh công nghiệp chất lượng cao và cung cấp giải pháp tẩy rửa hiệu quả cho công ty quý vị. 

Công ty dịch vụ hóa chất tẩy rửa công nghiệp Long Trường Vũ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn về các loại hóa chất dành cho công nghiệp bao gồm:
  1. Hóa chất tẩy rửa kim loại
  2. Hóa chất tẩy rửa lò hơi
  3. Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ
  4. Hóa chất tẩy rửa máy móc
  5. Hóa chất tẩy rửa đường ống
  6. Hóa chất tẩy rửa động cơ

Cùng với đó, công ty cung cấp giải pháp xử lý trọn gói những máy móc thiết bị mà khách hàng cần tẩy rửa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các giải pháp của chúng tôi đã được khách hàng ủng hộ ngay từ ngày đầu, tạo ra uy tín vững chắc cho thương hiệu Long Trường Vũ.

Thông thường quý khách hàng thường chọn các giải pháp tẩy rửa đa năng và ít tốn kém chi phí cho nhiều loại máy móc khác nhau, tuy nhiên do sản phẩm không sử dụng đúng mục đích khiến cho hiệu quả kém và điều này dẫn tới khách hàng tốn nhiều chi phí hơn cho quá trình tẩy rửa của mình. Do đó, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất thích hợp cho từng loại máy móc thiết bị khác nhau. Không những khách hàng được đảm bảo về tính hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi còn cam kết về chất lượng của các loại hóa chất, không gây ra các tác dụng không tốt cho máy móc, thiết bị của quý vị.

Nếu công ty quý khách cần mua hóa chất tẩy rửa thiết bị với thời gian lâu dài và số lượng lớn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và cho nhân viên khảo sát, thực hiện quá trình tẩy rửa với một quy trình chuẩn và chuyên nghiệp. Khách hàng của Long Trường Vũ sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng hóa chất công nghiệp của công ty, thái độ và khả năng làm việc chuyên nghiệp cũng như sự ân cần chu đáo đến từ Long Trường Vũ.

Với trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại giải pháp tẩy rửa công nghiệp cùng các loại hóa chất tốt nhất cho khách hàng.
Xem thêm thông tin về chuyên đề tẩy rửa thiết bị công nghiệp tại: http://longtruongvu.vn/kinh-nghiem/chuyen-de-ve-tay-rua/

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét